|
|
|
107232-60 | การศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษระดับปฐมวัย |
| Education for Early Childhood Special Needs |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย |
| หน่วยกิต | 2 (2-0-4) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษระดับปฐมวัย รูปแบบการจัดการศึกษาเด็กที่มีความต้องการพิเศษ หน่วยงานที่จัด หลักและวิธีการจัดประสบการณ์ การจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การวางแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ การเลือกใช้สื่อ การออกแบบการจัดการเรียนรู้เด็กที่มีความสามารถแตกต่างกัน |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 12:50-14:30 | 17.37 | 017 | C | 24 | 24 | 0 | X | | | | | | การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.นันทกา ปรีดาศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , | 24-24-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | อังคาร | 15:20-17:00 | 9.13.12** | 009 | C | 25 | 23 | 2 | X | | | | | | การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,อาจารย์: | ผศ.นันทกา ปรีดาศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , | 25-23-2 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษระดับปฐมวัย รูปแบบการจัดการศึกษาเด็กที่มีความต้องการพิเศษ หน่วยงานที่จัด หลักและวิธีการจัดประสบการณ์ การจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การวางแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ การเลือกใช้สื่อ การออกแบบการจัดการเรียนรู้เด็กที่มีความสามารถแตกต่างกัน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|