|
|
|
414366-60 | เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา |
| Computer Game for Education |
| สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรคอมพิวเตอร์ศึกษา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ประเภท และประโยชน์ของเกม หลักการออกแบบเกม หลักในการสร้างเกม ขั้นตอนการสร้างเกม การสร้างเกมตามแนวคิดสะเต็ม การบูรณาการเกมกับวิชาอื่น การฝึกปฏิบัติการออกแบบและสร้างเกมเพื่อการศึกษา การนำไปใช้ การทดสอบและการประเมินผลเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 12:50-16:10 | 32.05.05** | 044 | C | 30 | 29 | 1 | X | | | | | | คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,อาจารย์: | นายอมรชัย ใจซื่อกุล | | | | สำรองให้: | คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , | 30-29-1 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ประเภท และประโยชน์ของเกม หลักการออกแบบเกม หลักในการสร้างเกม ขั้นตอนการสร้างเกม การสร้างเกมตามแนวคิดสะเต็ม การบูรณาการเกมกับวิชาอื่น การฝึกปฏิบัติการออกแบบและสร้างเกมเพื่อการศึกษา การนำไปใช้ การทดสอบและการประเมินผลเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|