|
|
|
303302-60 | กลยุทธ์การตลาด |
| Marketing Strategies |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303101 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 303401, 303402 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 14:30-17:00 | 13.38** | 013 | C | 41 | 31 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 31-29-2 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พุธ | 09:30-12:00 | 13.24** | 013 | C | 39 | 27 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 29-27-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|