|
|
|
303303-60 | การจัดการการตลาด |
| Marketing Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญของการจัดการการตลาด การวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด การวัดและการพยากรณ์ตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 13:40-18:40 | 31.04.05 | 042 | C | 27 | 19 | 8 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 17-16-1 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญของการจัดการการตลาด การวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด การวัดและการพยากรณ์ตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|