|
|
|
317354-60 | การเจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภค |
| Consumer Behavior Insights |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภค ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของผู้บริโภค และศึกษาการวิจัยผู้บริโภคแบบเจาะลึกทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 16:10-19:30 | 13.32** | 013 | C | 19 | 9 | 10 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 9-9-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภค ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของผู้บริโภค และศึกษาการวิจัยผู้บริโภคแบบเจาะลึกทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|