|
|
|
317451-60 | การสัมนาการสื่อสารการตลาดและสื่อสมัยใหม่ |
| Marketing Communication and new Media Seminar |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดและความสำคัญของการสัมนา การวิเคราะห์และกำหนดประเด็นปัญหา องค์ประกอบของการจัดสัมนา การนำเสนอแนวคิดจากการฝึกปฏิบัติจริง การจัดสัมมนาประเด็นปัญหาทางด้านกฎหมาย จริยธรรม ทางการตลาดและสื่อสมัยใหม่ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 09:30-12:50 | 31.06.03** | 042 | C | 26 | 12 | 14 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 16-12-4 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดและความสำคัญของการสัมนา การวิเคราะห์และกำหนดประเด็นปัญหา องค์ประกอบของการจัดสัมนา การนำเสนอแนวคิดจากการฝึกปฏิบัติจริง การจัดสัมมนาประเด็นปัญหาทางด้านกฎหมาย จริยธรรม ทางการตลาดและสื่อสมัยใหม่
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|