|
|
|
322204-60 | จิตวิทยาบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ ในการบริการ เจตคติที่ดีของผู้ทำงานด้านบริการ มาตรฐานงานบริการ ศิลปะในการสื่อสารด้านวจนภาษา และอวจนภาษา เพื่อให้เกิดความประทับใจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การอ่านใจลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน และเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 12:50-15:20 | 31.05.03 | 042 | C | 64 | 44 | 20 | X | | | | | | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวปรายตา พรหมเสน | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 27-20-7 27-24-3 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ ในการบริการ เจตคติที่ดีของผู้ทำงานด้านบริการ มาตรฐานงานบริการ ศิลปะในการสื่อสารด้านวจนภาษา และอวจนภาษา เพื่อให้เกิดความประทับใจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การอ่านใจลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน และเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|