|
|
|
207357-60 | ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาด |
| English for Marketing |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรภาษาอังกฤษธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | คำศัพท์และสำนวนภาษาที่ใช้ด้านการตลาด จากแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หลักการตลาด สินค้า สถานที่ ราคา การส่งเสริมสินค้า เป้าหมายทางการตลาด และช่องทางการจำหน่ายสินค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 12:50-15:20 | 27.03.09** | 029 | C | 72 | 46 | 26 | X | | | | | | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,อาจารย์: | ดร.กิติสุดา ปานกุล | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 , | 39-23-16 33-23-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา คำศัพท์และสำนวนภาษาที่ใช้ด้านการตลาด จากแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หลักการตลาด สินค้า สถานที่ ราคา การส่งเสริมสินค้า เป้าหมายทางการตลาด และช่องทางการจำหน่ายสินค้า
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|