|
|
|
417401-60 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์เบื้องต้น |
| Introduction to Customer Relations Management |
| สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การตลาดกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ลักษณะและความต้องการของลูกค้าในองค์กรสารสนเทศ การจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า การดูแลและบริการลูกค้า คุณภาพของการบริการ ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 13:40-17:00 | 32.05.06** | 044 | C | 19 | 9 | 10 | X | | | | | | ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายยศพร การงาน | | | | สำรองให้: | ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 9-9-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การตลาดกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ลักษณะและความต้องการของลูกค้าในองค์กรสารสนเทศ การจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า การดูแลและบริการลูกค้า คุณภาพของการบริการ ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|