|
|
|
108101-62 | ความรู้ทางการศึกษาพิเศษ |
| Introduction to Special Education |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | สืบค้นแนวคิด ทฤษฎีพื้นฐาน ปรัชญา หลักการทางการศึกษาพิเศษ ความเป็นมาของการศึกษาพิเศษทั้งในและต่างประเทศ กฎหมายการศึกษาพิเศษทั้งในและต่างประเทศ ความหมายและประเภทของบุคคลที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ รูปแบบการจัดการจัดการศึกษาพิเศษ กระบวนการทาง การศึกษาพิเศษ บุคคลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาพิเศษ แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (Individualized Education Program: IEP) สามารถนำความรู้ไปใช้คัดกรองและหาแนวทางการช่วยเหลือเบื้องต้นสำหรับบุคคลที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 12:50-16:10 | 18.304 | 018 | C | 31 | 30 | 1 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,อาจารย์: | นางสาวภัคภร ขันกสิกรรม | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , | 31-30-1 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา สืบค้นแนวคิด ทฤษฎีพื้นฐาน ปรัชญา หลักการทางการศึกษาพิเศษ ความเป็นมาของการศึกษาพิเศษทั้งในและต่างประเทศ กฎหมายการศึกษาพิเศษทั้งในและต่างประเทศ ความหมายและประเภทของบุคคลที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ รูปแบบการจัดการจัดการศึกษาพิเศษ กระบวนการทาง การศึกษาพิเศษ บุคคลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาพิเศษ แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (Individualized Education Program: IEP) สามารถนำความรู้ไปใช้คัดกรองและหาแนวทางการช่วยเหลือเบื้องต้นสำหรับบุคคลที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|