|
|
|
005002-55 | เศรษฐกิจกับวิถีชีวิต |
| Economy and Living |
| สังกัด | หมวดวิชาศึกษาทั่วไป, คณะกรรมการเศรษฐกิจกับวิถีชีวิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | วิวัฒนาการของโครงสร้างและการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและสังคม การจัดการทรัพยากร การบริโภค การผลิต การตลาด การเงินการคลัง การค้าระหว่างประเทศ สภาพปัญหาเศรษฐกิจ สังคมและแนวทางการแก้ไข การประยุกต์ใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อการดำรงชีวิต ในสภาพเศรษฐกิจสังคมปัจจุบัน |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 301401 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:40-11:10 | 31.07.06** | 042 | C | 71 | 63 | 8 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา รศ.พรณีย์ ตะกรุดทอง นางสาวชลิกา ศิลปอนันต์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 29-29-0 32-29-3 10-5-5 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P2 | | พุธ | 12:50-15:20 | 31.07.06** | 042 | C | 77 | 77 | 0 | X | | | | | | สังคมศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ฟิสิกส์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , สังคมศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,อาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา รศ.พรณีย์ ตะกรุดทอง นางสาวชลิกา ศิลปอนันต์ | | | | สำรองให้: | สังคมศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ฟิสิกส์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , สังคมศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , | 23-23-0 28-28-0 26-26-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา วิวัฒนาการของโครงสร้างและการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและสังคม การจัดการทรัพยากร การบริโภค การผลิต การตลาด การเงินการคลัง การค้าระหว่างประเทศ สภาพปัญหาเศรษฐกิจ สังคมและแนวทางการแก้ไข การประยุกต์ใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อการดำรงชีวิต ในสภาพเศรษฐกิจสังคมปัจจุบัน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|