|
|
|
107333-60 | การจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย |
| Language Experiences for Early Childhood |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย การรู้หนังสือ การสังเกตการวิเคราะห์และบันทึกพฤติกรรมทางภาษาของเด็กปฐมวัย การฝึกปฏิบัติจัดประสบการณ์เพื่อส่งเสริมทักษะด้านการฟังพูดอ่านเขียน การผลิตสื่อและของเล่นเพื่อส่งเสริมทักษะทางภาษาภาษาถิ่นภาษาที่ 2 ของเด็กปฐมวัย บทบาทของครูและผู้ปกครองในการประเมินพัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัย |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 17.38 | 017 | C | 25 | 25 | 0 | X | | | | | | การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,อาจารย์: | ดร.กาญจนา ท่อแก้ว | | | | สำรองให้: | การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , | 25-25-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พฤหัสบดี | 12:50-16:10 | 17.37 | 017 | C | 25 | 24 | 1 | X | | | | | | การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,อาจารย์: | ดร.กาญจนา ท่อแก้ว | | | | สำรองให้: | การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , | 25-24-1 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย การรู้หนังสือ การสังเกตการวิเคราะห์และบันทึกพฤติกรรมทางภาษาของเด็กปฐมวัย การฝึกปฏิบัติจัดประสบการณ์เพื่อส่งเสริมทักษะด้านการฟังพูดอ่านเขียน การผลิตสื่อและของเล่นเพื่อส่งเสริมทักษะทางภาษาภาษาถิ่นภาษาที่ 2 ของเด็กปฐมวัย บทบาทของครูและผู้ปกครองในการประเมินพัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|