|
|
|
303202-60 | การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า |
| Product and Brand Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ศึกษาถึงแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารและการวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การจัดประเภทผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาและการบริหารสายผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า รูปแบบของเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า ตลอดจนกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างตราสินค้าและปรับตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล การละเมิดลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญา |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 08:40-11:10 | 13.37** | 013 | C | 47 | 34 | 13 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 37-33-4 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | จันทร์ | 12:50-15:20 | 13.37** | 013 | C | 42 | 29 | 13 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 32-29-3 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 07:50-10:20 | 13.37** | 013 | C | 48 | 30 | 18 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 38-30-8 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ศึกษาถึงแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารและการวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การจัดประเภทผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาและการบริหารสายผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า รูปแบบของเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า ตลอดจนกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างตราสินค้าและปรับตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล การละเมิดลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญา หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|