|
|
|
303210-60 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
| Customer Relationship Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ งบประมาณและการออกแบบกลยุทธ์การตลาดสร้างความสัมพันธ์ โปรแกรมการตลาดสร้างความสัมพันธ์เพื่อรักษาลูกค้าปัจจุบัน การหาลูกค้าใหม่ และดึงลูกค้าเก่า การสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในงานการตลาด เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับใช้ในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 07:50-12:50 | 13.36** | 013 | C | 40 | 28 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 30-28-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ งบประมาณและการออกแบบกลยุทธ์การตลาดสร้างความสัมพันธ์ โปรแกรมการตลาดสร้างความสัมพันธ์เพื่อรักษาลูกค้าปัจจุบัน การหาลูกค้าใหม่ และดึงลูกค้าเก่า การสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในงานการตลาด เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับใช้ในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|