|
|
|
317342-60 | การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม |
| Social Marketing Communication |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม บทบาท กลยุทธ์ กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน กับประสิทฺธิผลทางการสื่อสารการตลาด การเปรียบเทียบจรรยาบรรณองค์กร การกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาทั้งของไทยและต่างประเทศ และฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการตลาด การสร้างสรรค์สื่อ ให้เหมาะกับประเด็นทางสังคม |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 08:40-12:00 | 22.8.1 | 022 | C | 40 | 34 | 6 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 36-34-2 4-0-4 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม บทบาท กลยุทธ์ กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน กับประสิทฺธิผลทางการสื่อสารการตลาด การเปรียบเทียบจรรยาบรรณองค์กร การกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาทั้งของไทยและต่างประเทศ และฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการตลาด การสร้างสรรค์สื่อ ให้เหมาะกับประเด็นทางสังคม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|