|
|
|
218431-60 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในงานสารสนเทศ |
| Customer Relationship Management in Information Work |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรสารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ วงจรประสบการณ์ลูกค้า การประยุกต์แนวคิดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในงานสารสนเทศ กลยุทธ์ในการบริการลูกค้า เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าและแนวโน้มในการบริการลูกค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 12:50-15:20 | 36.07.11 | 050 | C | 23 | 11 | 12 | X | | | | | | สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.บุษกร จันท์เทวนุมาส | | | | สำรองให้: | สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 13-11-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ วงจรประสบการณ์ลูกค้า การประยุกต์แนวคิดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในงานสารสนเทศ กลยุทธ์ในการบริการลูกค้า เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าและแนวโน้มในการบริการลูกค้า
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|