317110-60หลักการโฆษณา
Principles of Advertising
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฎี คุณลักษณะสำคัญ วิธีการโฆษณา บทบาทและหน้าที่ของการโฆษณาที่มีต่อระบบสังคม เศรษฐกิจ องค์กรโฆษณา ความรู้ทางด้านการโฆษณากับการตลาดและจรรยาบรรณในวิชาชีพโฆษณา  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี08:40-11:1013.12 (คู่)013C544212X    
นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.วชิรารัตน์ นิรันดร์เตชาภัทร์
ผศ.ทัศนีย์ เทียมถนอม
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
44-42-2
10-0-10
สอบปลายภาค:
  P2 พฤหัสบดี12:50-15:2013.12 (คู่)013C534310X    
นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.วชิรารัตน์ นิรันดร์เตชาภัทร์
ผศ.ทัศนีย์ เทียมถนอม
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
43-43-0
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฎี คุณลักษณะสำคัญ วิธีการโฆษณา บทบาทและหน้าที่ของการโฆษณาที่มีต่อระบบสังคม เศรษฐกิจ องค์กรโฆษณา ความรู้ทางด้านการโฆษณากับการตลาดและจรรยาบรรณในวิชาชีพโฆษณา

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123