|
|
|
317110-60 | หลักการโฆษณา |
| Principles of Advertising |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฎี คุณลักษณะสำคัญ วิธีการโฆษณา บทบาทและหน้าที่ของการโฆษณาที่มีต่อระบบสังคม เศรษฐกิจ องค์กรโฆษณา ความรู้ทางด้านการโฆษณากับการตลาดและจรรยาบรรณในวิชาชีพโฆษณา |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-11:10 | 13.12 (คู่) | 013 | C | 54 | 42 | 12 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.วชิรารัตน์ นิรันดร์เตชาภัทร์ ผศ.ทัศนีย์ เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 44-42-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พฤหัสบดี | 12:50-15:20 | 13.12 (คู่) | 013 | C | 53 | 43 | 10 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.วชิรารัตน์ นิรันดร์เตชาภัทร์ ผศ.ทัศนีย์ เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 43-43-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฎี คุณลักษณะสำคัญ วิธีการโฆษณา บทบาทและหน้าที่ของการโฆษณาที่มีต่อระบบสังคม เศรษฐกิจ องค์กรโฆษณา ความรู้ทางด้านการโฆษณากับการตลาดและจรรยาบรรณในวิชาชีพโฆษณา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|