|
|
|
107481-60 | กระบวนการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย 1 |
| Learning Management Process for Early Childhood I |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัยพัฒนาการและจิตวิทยาการเรียนรู้ การบูรณาการสาระการเรียนรู้และประสบการณ์สำคัญให้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ของเด็ก การเขียนแผนการจัดประสบการณ์ฝึกปฏิบัติการจัดประสบการณ์ตามสาระการเรียนรู้การจัดสภาพแวดล้อมภายในและนอกห้องเรียนการประเมินผลพัฒนาการและการเรียนรู้ |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 107482 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 08:40-12:00 | 31.06.04** | 042 | C | 25 | 25 | 0 | X | | | | | | การศึกษาปฐมวัย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.กรกนก ธูปประสม | | | | สำรองให้: | การศึกษาปฐมวัย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , | 25-25-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | จันทร์ | 12:50-16:10 | 9.06.06** | 009 | C | 24 | 24 | 0 | X | | | | | | การศึกษาปฐมวัย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,อาจารย์: | ผศ.กรกนก ธูปประสม | | | | สำรองให้: | การศึกษาปฐมวัย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , | 24-24-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัยพัฒนาการและจิตวิทยาการเรียนรู้ การบูรณาการสาระการเรียนรู้และประสบการณ์สำคัญให้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ของเด็ก การเขียนแผนการจัดประสบการณ์ฝึกปฏิบัติการจัดประสบการณ์ตามสาระการเรียนรู้การจัดสภาพแวดล้อมภายในและนอกห้องเรียนการประเมินผลพัฒนาการและการเรียนรู้ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|