|
|
|
303305-60 | การตลาดบริการ |
| Service Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 12:50-15:20 | 13.35 (คี่) | 013 | C | 39 | 31 | 8 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 29-29-0 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | ศุกร์ | 12:50-15:20 | 13.34 (คู่) | 013 | C | 40 | 26 | 14 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 30-26-4 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|