|
|
|
303405-60 | ประเด็นสำคัญในปัจจุบันทางการตลาด |
| Current Issues in Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ประเด็นสำคัญทางการตลาดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยใช้การบรรยาย การอภิปรายกรณีศึกษารวมทั้งการค้นคว้าจากสื่อประเภทต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงประเด็นปัจจุบันที่สำคัญทางการตลาดซึ่งเป็นทั้งโอกาส และอุปสรรคในการดำเนินงานทางการตลาด รวมทั้งใช้กระบวนการคิดและความรู้ในด้านการตลาด เพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:40-12:00 | 22.2.2AB** | 022 | C | 69 | 14 | 55 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์ นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 29-8-21 30-5-25 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ประเด็นสำคัญทางการตลาดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยใช้การบรรยาย การอภิปรายกรณีศึกษารวมทั้งการค้นคว้าจากสื่อประเภทต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงประเด็นปัจจุบันที่สำคัญทางการตลาดซึ่งเป็นทั้งโอกาส และอุปสรรคในการดำเนินงานทางการตลาด รวมทั้งใช้กระบวนการคิดและความรู้ในด้านการตลาด เพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|