|
|
|
317351-60 | การสื่อสารการตลาดเพื่อวิสาหกิจชุมชน |
| Marketing Communication for Community Enterprise |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และทฤษฎี ที่เกี่ยวกับการจัดการวิสาหกิจชุมชน การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดประเภทต่างๆ เพื่อการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่เป็นประโยชน์ต่อวิสาหกิจชุมชน |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 08:40-12:00 | 22.8.1 | 022 | C | 15 | 7 | 8 | X | | | | | | เสาร์ | 12:50-16:10 | 22.8.1 | 022 | C | | | | | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 5-5-0 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และทฤษฎี ที่เกี่ยวกับการจัดการวิสาหกิจชุมชน การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดประเภทต่างๆ เพื่อการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่เป็นประโยชน์ต่อวิสาหกิจชุมชน
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|