|
|
|
219312-60 | หลักและกลยุทธ์การฝึกอบรมเพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ |
| Principles and Training Strategies for Creative Learning |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรพัฒนาสังคม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฎี หลักการ รูปแบบ และกระบวนการฝึกอบรม การหาความจำเป็นในการฝึกอบรม การสร้างหลักสูตร การออกแบบโครงการฝึกอบรม การบริหารจัดการการฝึกอบรม การใช้เทคนิคและวิธีการฝึกอบรมแบบต่างๆ การใช้สื่อประกอบการฝึกอบรม การประเมินผลการฝึกอบรมในงานพัฒนา การปฏิบัติการจัดอบรมเพื่องานพัฒนาสังคม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 15:20-17:50 | 36.04.05 (คู่) | 050 | C | 48 | 38 | 10 | X | | | | | | การพัฒนาสังคม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.ภาสกร บัวศรี | | | | สำรองให้: | การพัฒนาสังคม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 38-38-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฎี หลักการ รูปแบบ และกระบวนการฝึกอบรม การหาความจำเป็นในการฝึกอบรม การสร้างหลักสูตร การออกแบบโครงการฝึกอบรม การบริหารจัดการการฝึกอบรม การใช้เทคนิคและวิธีการฝึกอบรมแบบต่างๆ การใช้สื่อประกอบการฝึกอบรม การประเมินผลการฝึกอบรมในงานพัฒนา การปฏิบัติการจัดอบรมเพื่องานพัฒนาสังคม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|