|
|
|
303309-60 | การตลาดดิจิทัล |
| Digital Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล ความสำคัญของการตลาดดิจิทัล เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการตลาดดิจิทัล ส่วนตลาดและการวิเคราะห์ตลาดเป้าหมาย ระบบฐานข้อมูลลูกค้า พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับตลาดการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับการตลาดการตลาดดิจิทัล เครื่องมือการตลาดดิจิทัลสมัยใหม่ จรรยาบรรณและกฎหมายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 07:50-11:10 | 31.06.02** | 042 | C | 33 | 25 | 8 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 23-23-0 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล ความสำคัญของการตลาดดิจิทัล เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการตลาดดิจิทัล ส่วนตลาดและการวิเคราะห์ตลาดเป้าหมาย ระบบฐานข้อมูลลูกค้า พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับตลาดการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับการตลาดการตลาดดิจิทัล เครื่องมือการตลาดดิจิทัลสมัยใหม่ จรรยาบรรณและกฎหมายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|