|
|
|
303403-60 | สัมมนาทางการตลาด |
| Seminar in Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่าง ๆ ศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา หรือศึกษาวิเคราะห์อย่างมีระบบและสามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้ เนื้อหาวิชาเน้นการศึกษาประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย และการนำเอาทฤษฎีไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | สอบผ่านรายวิชาในกลุ่มเอกบังคับอย่างน้อย 24 หน่วยกิต |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 22.3.2AB** | 022 | C | 41 | 29 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 31-29-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พุธ | 12:50-16:10 | 22.8.1 | 022 | C | 35 | 19 | 16 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 25-17-8 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่าง ๆ ศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา หรือศึกษาวิเคราะห์อย่างมีระบบและสามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้ เนื้อหาวิชาเน้นการศึกษาประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย และการนำเอาทฤษฎีไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|