|
|
|
108105-62 | การช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม |
| Early Intervention Services |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | สืบค้นความสำคัญ และทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง พัฒนาการแรกเกิดถึง 6 ปี การให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม รูปแบบ กระบวนการการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม วิเคราะห์ปัญหาและความต้องการจำเป็นของเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษและครอบครัว มีความไวต่อความรู้สึกและปฏิกิริยาของเด็ก สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเหมาะสม สามารถนำความรู้ไปใช้ประเมินพัฒนาการด้านต่างๆ ของเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ เพื่อออกแบบจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) แผนการให้บริการเฉพาะครอบครัว (IFSP) |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 12:50-16:10 | 18.307 | 018 | C | 13 | 13 | 0 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,อาจารย์: | นางสาวปัทมาภรณ์ เสือทองปาน | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , | 13-13-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา สืบค้นความสำคัญ และทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง พัฒนาการแรกเกิดถึง 6 ปี การให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม รูปแบบ กระบวนการการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม วิเคราะห์ปัญหาและความต้องการจำเป็นของเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษและครอบครัว มีความไวต่อความรู้สึกและปฏิกิริยาของเด็ก สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเหมาะสม สามารถนำความรู้ไปใช้ประเมินพัฒนาการด้านต่างๆ ของเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ เพื่อออกแบบจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) แผนการให้บริการเฉพาะครอบครัว (IFSP) หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|