|
|
|
103111-62 | หลักการและทฤษฎีเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา |
| Principles and Theories in Educational Technology and Communications |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | นำแนวคิด หลักการ ทฤษฎี ความหมาย ความสำคัญของเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา แนวคิดเกี่ยวกับระบบและวิธีระบบ นวัตกรรมการศึกษา จิตวิทยาการเรียนรู้ การสื่อสาร
การประเมินเทคโนโลยีการศึกษา กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา มาเป็นพื้นฐานการออกแบบสื่อการเรียนรู้และการจัดการเรียนการสอนได้ตามบริบท |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 08:40-12:00 | 9.06.08** | 009 | C | 26 | 25 | 1 | X | | | | | | เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.ดร.วันวิสาข์ โชรัมย์ | | | | สำรองให้: | เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , | 26-25-1 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา นำแนวคิด หลักการ ทฤษฎี ความหมาย ความสำคัญของเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา แนวคิดเกี่ยวกับระบบและวิธีระบบ นวัตกรรมการศึกษา จิตวิทยาการเรียนรู้ การสื่อสาร
การประเมินเทคโนโลยีการศึกษา กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา มาเป็นพื้นฐานการออกแบบสื่อการเรียนรู้และการจัดการเรียนการสอนได้ตามบริบท หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|