|
|
|
336231-64 | พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล |
| Consumer Behavior in The Digital Age |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการข้อมูลดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | พฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภคยุคต่าง ๆ พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม การตัดสินใจและการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การนำกฎเกณฑ์และทฤษฎีทางพฤติกรรมศาสตร์มาใช้เพื่อการวางแผนสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัล |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 08:40-11:10 | 22.5.5** | 022 | C | 13 | 3 | 10 | X | | | | | | การจัดการข้อมูลดิจิทัล ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.จิรศักดิ์ ศิริรัตนพล | | | | สำรองให้: | การจัดการข้อมูลดิจิทัล ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 3-3-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา พฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภคยุคต่าง ๆ พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม การตัดสินใจและการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การนำกฎเกณฑ์และทฤษฎีทางพฤติกรรมศาสตร์มาใช้เพื่อการวางแผนสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัล
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|