|
|
|
324204-65 | จิตวิทยาบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ คุณสมบัติของผู้ปฏิบัติงานบริการ แนวคิดทฤษฎีทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในงานบริการ ศิลปะการสื่อสารเพื่อให้เกิดความประทับใจในงานบริการ การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในงานบริการ ปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาในงานบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-11:10 | 13.25 (คู่) | 013 | C | 23 | 8 | 15 | X | | | | | | การจัดการการท่องเที่ยว การจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.จุฑาทิพย์ สุทธิเทพ | | | | สำรองให้: | การจัดการการท่องเที่ยว การจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 13-8-5 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | ศุกร์ | 08:40-11:10 | 22.4.1 (คี่) | 022 | C | 40 | 31 | 9 | X | | | | | | การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวปรายตา พรหมเสน | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 35-31-4 5-0-5 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ คุณสมบัติของผู้ปฏิบัติงานบริการ แนวคิดทฤษฎีทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในงานบริการ ศิลปะการสื่อสารเพื่อให้เกิดความประทับใจในงานบริการ การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในงานบริการ ปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาในงานบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|