|
|
|
104615-60 | การประเมินตามสภาพจริง |
| Authentic Assessment |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรวิจัยและประเมินผลการศึกษา |
| หน่วยกิต | 2 (1-2-3) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และทฤษฎีการประเมินตามสภาพจริง วิธีการและการสร้างเครื่องมือและการกำหนดเกณฑ์การประเมินตามสภาพจริง แนวทางการประยุกต์ใช้ ปัญหาอุปสรรคและวิธีการแก้ไขปัญหาอุปสรรค ปฏิบัติการออกแบบการประเมินตามสภาพจริง |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาโท ภาคพิเศษ เข้า 63 | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | S1 | | เสาร์ | 12:50-15:20 | 9.09.10 | 009 | C | 7 | 7 | 0 | X | | | | | | วิจัยและประเมินผลการศึกษา ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.ดร.สมเกียรติ ทานอก ผศ.ดร.ธัญญรัศม์ ชิดไธสง | | | | สำรองให้: | วิจัยและประเมินผลการศึกษา ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , | 7-7-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และทฤษฎีการประเมินตามสภาพจริง วิธีการและการสร้างเครื่องมือและการกำหนดเกณฑ์การประเมินตามสภาพจริง แนวทางการประยุกต์ใช้ ปัญหาอุปสรรคและวิธีการแก้ไขปัญหาอุปสรรค ปฏิบัติการออกแบบการประเมินตามสภาพจริง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|