|
|
|
326308-65 | นวัตกรรมบริการและการจัดการคุณภาพ |
| Service Innovation and Service Quality Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | นวัตกรรมการบริการ การออกแบบบริการ การคิดเชิงออกแบบ แนวคิดและทฤษฎีการจัดการคุณภาพการบริการ ประเมินคุณภาพการบริการและเกณฑ์มาตรฐานต่างๆ ความพึงพอใจของลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ปัญหาและอุปสรรคของการบริการ และการประยุกต์ใช้ในธุรกิจโรงแรมและบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 09:00-12:00 | 13.23 (คู่) | 013 | C | 21 | 11 | 10 | X | | | | | | การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร. กติกา กลิ่นจันทร์แดง | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 11-11-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 22 เม.ย. 2567 เวลา 13:00 - 15:00 การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ [651712264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.33** | |
| คำอธิบายรายวิชา นวัตกรรมการบริการ การออกแบบบริการ การคิดเชิงออกแบบ แนวคิดและทฤษฎีการจัดการคุณภาพการบริการ ประเมินคุณภาพการบริการและเกณฑ์มาตรฐานต่างๆ ความพึงพอใจของลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ปัญหาและอุปสรรคของการบริการ และการประยุกต์ใช้ในธุรกิจโรงแรมและบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|