|
|
|
303306-60 | การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น |
| Local Product Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาทและความสำคัญของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น นโยบายของรัฐบาลและปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น องค์กรและหน่วยงานที่ทำหน้าที่การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ลักษณะของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์ ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จริยธรรมของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 13:00-17:00 | 22.2.1AB(คี่) | 022 | C | 56 | 49 | 7 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 , การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 , การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 21-21-0 25-25-0 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาทและความสำคัญของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น นโยบายของรัฐบาลและปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น องค์กรและหน่วยงานที่ทำหน้าที่การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ลักษณะของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์ ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จริยธรรมของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|