|
|
|
317350-60 | การบริหารงานสื่อสารการตลาด |
| Marketing Communication Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการและแนวคิดของการบริหารองค์กรทางด้านการสื่อสารการตลาด การจัดแบ่งโครงสร้างแผนกต่าง ๆ ในองค์กร การสร้างอัตลักษณ์ การสร้างตราสินค้า และจุดขายอื่น ๆ สำหรับการสร้างความภักดีต่อองค์กรของพนักงานและผู้บริโภค กรณีศึกษา การบริหารสื่อสารการตลาดขององค์กรที่ประสบความสำเร็จ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:00-12:00 | 13.33 (คู่) | 013 | C | 35 | 24 | 11 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 25-23-2 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการและแนวคิดของการบริหารองค์กรทางด้านการสื่อสารการตลาด การจัดแบ่งโครงสร้างแผนกต่าง ๆ ในองค์กร การสร้างอัตลักษณ์ การสร้างตราสินค้า และจุดขายอื่น ๆ สำหรับการสร้างความภักดีต่อองค์กรของพนักงานและผู้บริโภค กรณีศึกษา การบริหารสื่อสารการตลาดขององค์กรที่ประสบความสำเร็จ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|