|
|
|
317353-60 | การสื่อสารการตลาดด้านการท่องเที่ยวและโรงแรม |
| Marketing Communication for Tourism and Hotel |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญ หลักการ แนวคิด และกระบวนการดำเนินงานการสื่อสารการตลาดที่ใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรม การเลือกใช้และวิธีการผลิตสื่อ สำหรับการสื่อสารการตลาดอย่างเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายทางธุรกิจ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 13:00-17:00 | 22.8.1 | 022 | C | 36 | 24 | 12 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | รศ.เนตรชนก บัวนาค | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 25-23-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญ หลักการ แนวคิด และกระบวนการดำเนินงานการสื่อสารการตลาดที่ใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรม การเลือกใช้และวิธีการผลิตสื่อ สำหรับการสื่อสารการตลาดอย่างเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายทางธุรกิจ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|