|
|
|
411309-59 | การออกแบบและพัฒนาเกม |
| Game Design and Development |
| สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและประเภทของเกมคอมพิวเตอร์ ประวัติของเทคโนโลยีเกมคอมพิวเตอร์ หลักการออกแบบและองค์ประกอบของเกม แนวคิดและการออกแบบการสร้างภาพต้นแบบ การออกแบบส่วนควบคุมและส่วนการติดต่อ การออกแบบตัวละคร รูปแบบการเล่น ฉาก การวางโครงเรื่อง ปัญญาประดิษฐ์สำหรับเกม การพัฒนาโปรแกรมเกม แนวโน้มเทคโนโลยีเกมในอนาคต |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 411314 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 08:00-12:00 | 32.04.03(คี่) | 044 | C | 35 | 25 | 10 | X | | | | | | เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายไกรลาศ บำรุงชาติ | | | | สำรองให้: | เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 25-25-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายและประเภทของเกมคอมพิวเตอร์ ประวัติของเทคโนโลยีเกมคอมพิวเตอร์ หลักการออกแบบและองค์ประกอบของเกม แนวคิดและการออกแบบการสร้างภาพต้นแบบ การออกแบบส่วนควบคุมและส่วนการติดต่อ การออกแบบตัวละคร รูปแบบการเล่น ฉาก การวางโครงเรื่อง ปัญญาประดิษฐ์สำหรับเกม การพัฒนาโปรแกรมเกม แนวโน้มเทคโนโลยีเกมในอนาคต หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|