|
|
|
108210-62 | การจัดการพฤติกรรมเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ |
| Behavior Management for Children with Special Needs |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | สืบค้นความหมาย ความสำคัญ เป้าหมายของการจัดการพฤติกรรม ลักษณะของ
พฤติกรรมที่เป็นปัญหา ปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาทางพฤติกรรม ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการจัดการพฤติกรรม การนำหลักการจัดการพฤติกรรมมาใช้ในการเรียนการสอนเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ วิธีการป้องกันพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ และวิธีส่งเสริมพฤติกรรมที่พึงประสงค์ จรรยาบรรณของการจัดการพฤติกรรม สามารถนำความรู้ไปใช้ในการออกแบบและปฏิบัติการจัดการพฤติกรรมเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 08:00-12:00 | 18.305 | 018 | C | 12 | 12 | 0 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,อาจารย์: | นางสาวปัทมาภรณ์ เสือทองปาน | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , | 12-12-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา สืบค้นความหมาย ความสำคัญ เป้าหมายของการจัดการพฤติกรรม ลักษณะของ
พฤติกรรมที่เป็นปัญหา ปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาทางพฤติกรรม ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการจัดการพฤติกรรม การนำหลักการจัดการพฤติกรรมมาใช้ในการเรียนการสอนเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ วิธีการป้องกันพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ และวิธีส่งเสริมพฤติกรรมที่พึงประสงค์ จรรยาบรรณของการจัดการพฤติกรรม สามารถนำความรู้ไปใช้ในการออกแบบและปฏิบัติการจัดการพฤติกรรมเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|