|
|
|
416210-64 | การประยุกต์ใช้เกมดิจิทัล |
| Application of Digital Game |
| สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรเทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การพัฒนาโครงงานตามหัวข้อที่กำหนดด้านการออกแบบและพัฒนาเกมดิจิทัล บนพื้นฐานของความคิดสร้างสรรค์หรือการคิดเชิงออกแบบ เช่น เกมแอ็คชัน เกมเล่นตามบทบาทจำลอง เกมปริศนา เกมการจำลอง เกมกีฬา โดยความเห็นชอบจากอาจารย์ผู้สอน |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 08:00-12:00 | 32.07.04(คี่) | 044 | C | 35 | 0 | 35 | X | | | | | | เทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ธีรพงษ์ สังข์ศรี | | | | สำรองให้: | | | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา การพัฒนาโครงงานตามหัวข้อที่กำหนดด้านการออกแบบและพัฒนาเกมดิจิทัล บนพื้นฐานของความคิดสร้างสรรค์หรือการคิดเชิงออกแบบ เช่น เกมแอ็คชัน เกมเล่นตามบทบาทจำลอง เกมปริศนา เกมการจำลอง เกมกีฬา โดยความเห็นชอบจากอาจารย์ผู้สอน
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|