|
|
|
303101-64 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณการตลาด การศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการกำหนดตลาดเป้าหมาย ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ ความรู้ด้านราคา ความรู้การจัดจำหน่าย และความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 17:00-20:00 | 22.2.1AB** | 022 | C | 52 | 24 | 28 | X | | | | | | การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 , การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์ | | | | สำรองให้: | การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 , การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 18-18-0 24-6-18 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณการตลาด การศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการกำหนดตลาดเป้าหมาย ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ ความรู้ด้านราคา ความรู้การจัดจำหน่าย และความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|