|
|
|
324205-65 | พฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ |
| Consumer Behavior in Hospitality Industry |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดพื้นฐานของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ (ธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม และไมซ์) ทฤษฎีทางจิตวิทยาที่ใช้ในการวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านของพฤติกรรมของผู้บริโภคแบบดั้งเดิมสู่พฤติกรรมแบบดิจิทัล การแบ่งประเภทผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 09:00-12:00 | 38.2.05 (คี่) | 052 | C | 24 | 13 | 11 | X | | | | | | การจัดการการท่องเที่ยว การจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กมลทรรศน์ นวลอนันต์ | | | | สำรองให้: | การจัดการการท่องเที่ยว การจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 8-7-1 6-6-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | ศุกร์ | 09:00-12:00 | 22.3.2AB** | 022 | C | 45 | 37 | 8 | X | | | | | | การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กติกา กลิ่นจันทร์แดง | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 30-29-1 8-8-0 7-0-7 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดพื้นฐานของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ (ธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม และไมซ์) ทฤษฎีทางจิตวิทยาที่ใช้ในการวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านของพฤติกรรมของผู้บริโภคแบบดั้งเดิมสู่พฤติกรรมแบบดิจิทัล การแบ่งประเภทผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|