|
|
|
317250-60 | กราฟิกเพื่องานสื่อสารการตลาด |
| Graphics for Marketing Communication |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการ แนวคิด ทฤษฎี และคุณค่าของการผลิตงานด้านกราฟิก การสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้กราฟิกในงานด้านการการตลาด การออกแบบสารเพื่องานสื่อสารการตลาด ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อใหม่ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 08:40-12:00 | 27.03.08** | 029 | C | 44 | 26 | 18 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายพงษ์ศักดิ์ พงษ์ทองเจริญ | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 34-26-8 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการ แนวคิด ทฤษฎี และคุณค่าของการผลิตงานด้านกราฟิก การสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้กราฟิกในงานด้านการการตลาด การออกแบบสารเพื่องานสื่อสารการตลาด ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อใหม่
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|