|
|
|
207358-60 | ภาษาอังกฤษเพื่อการบริการลูกค้า |
| English for Customer Service |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรภาษาอังกฤษ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | คำศัพท์และสำนวนที่เกี่ยวกับการให้บริการ การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อให้บริการและดูแลลูกค้า ฝึกบทสนทนาที่ใช้ในสถานการณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการให้บริการ การดูแลลูกค้า การใช้ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในบริบททางธุรกิจ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 07:50-10:20 | 27.04.11** | 029 | C | 24 | 11 | 13 | X | | | | | | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.ลาวัลย์ ศิริศรีมังกร | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 14-11-3 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา คำศัพท์และสำนวนที่เกี่ยวกับการให้บริการ การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อให้บริการและดูแลลูกค้า ฝึกบทสนทนาที่ใช้ในสถานการณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการให้บริการ การดูแลลูกค้า การใช้ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในบริบททางธุรกิจ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|