|
|
|
103281-60 | เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ |
| Educational Computer Game for Learning |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา |
| หน่วยกิต | 2 (1-2-3) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิด ทฤษฎี การเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐาน ประเภทของเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ ประโยชน์ของเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้เกมคอมพิวเตอร์ การประเมินผลการใช้เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ ฝึกปฏิบัติการใช้เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 12:50-15:20 | 27.03.05** | 029 | C | 23 | 23 | 0 | X | | | | | | เทคโนโลยีการศึกษาและคอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,อาจารย์: | นางสาวสุวรรณา บุเหลา | | | | สำรองให้: | เทคโนโลยีการศึกษาและคอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , | 23-23-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิด ทฤษฎี การเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐาน ประเภทของเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ ประโยชน์ของเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้เกมคอมพิวเตอร์ การประเมินผลการใช้เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ ฝึกปฏิบัติการใช้เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|