103281-60เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้
Educational Computer Game for Learning
สังกัดคณะครุศาสตร์, หลักสูตรเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา
หน่วยกิต2 (1-2-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิด ทฤษฎี การเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐาน ประเภทของเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ ประโยชน์ของเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้เกมคอมพิวเตอร์ การประเมินผลการใช้เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้  ฝึกปฏิบัติการใช้เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี12:50-15:2027.03.05**029C23230X    
เทคโนโลยีการศึกษาและคอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,อาจารย์: นางสาวสุวรรณา บุเหลา
สำรองให้:เทคโนโลยีการศึกษาและคอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,23-23-0
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิด ทฤษฎี การเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐาน ประเภทของเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ ประโยชน์ของเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้เกมคอมพิวเตอร์ การประเมินผลการใช้เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้
ฝึกปฏิบัติการใช้เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123