|
|
|
207104-62 | การจัดการชั้นเรียนภาษาอังกฤษ |
| English Classroom Management |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรภาษาอังกฤษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ฝึกปฏิบัติการจัดชั้นเรียนที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้กิจกรรมภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยประยุกต์ใช้หลักการบริหารจัดการชั้นเรียน ลักษณะชั้นเรียนที่พึงประสงค์ การสร้างบรรยากาศในชั้นเรียนที่ส่งเสริมการเรียนรู้ การปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียน การใช้ภาษาเพื่อการสื่อสารสำหรับครู วิธีการสะท้อนผลผู้เรียน การปรับพฤติกรรม การสร้างวินัยในชั้นเรียน |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 08:00-12:00 | 27.04.09** | 029 | C | 29 | 27 | 2 | X | | | | | | ภาษาอังกฤษ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 ,อาจารย์: | ดร.วริศรา ยางกลาง | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 , | 29-27-2 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | อังคาร | 13:00-17:00 | 9.14.05** | 009 | C | 30 | 30 | 0 | X | | | | | | ภาษาอังกฤษ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่2 ,อาจารย์: | ดร.วริศรา ยางกลาง | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่2 , | 30-30-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ฝึกปฏิบัติการจัดชั้นเรียนที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้กิจกรรมภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยประยุกต์ใช้หลักการบริหารจัดการชั้นเรียน ลักษณะชั้นเรียนที่พึงประสงค์ การสร้างบรรยากาศในชั้นเรียนที่ส่งเสริมการเรียนรู้ การปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียน การใช้ภาษาเพื่อการสื่อสารสำหรับครู วิธีการสะท้อนผลผู้เรียน การปรับพฤติกรรม การสร้างวินัยในชั้นเรียน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|