|
|
|
207016-62 | การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดด้วยวรรณกรรมสำหรับเด็ก |
| Learning Management for Thinking Skill Development
through Children Literature |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรภาษาอังกฤษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ศึกษาและวิเคราะห์วรรณกรรมสำหรับเด็ก ระบุและอธิบายองค์ประกอบ ประเภท ลักษณะเฉพาะ ใช้วรรณกรรมสำหรับเด็กในการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษควบคู่กับทักษะการคิด |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 13:00-17:00 | 9.06.09(คู่) | 009 | C | 27 | 27 | 0 | X | | | | | | ภาษาอังกฤษ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.ดร.เฉลิมศรี จอกทอง ดร.สุริยาวุธ สุวรรณบุบผา | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , | 27-27-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | จันทร์ | 08:00-12:00 | 27.04.09(คู่) | 029 | C | 26 | 26 | 0 | X | | | | | | ภาษาอังกฤษ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 ,อาจารย์: | ผศ.ดร.เฉลิมศรี จอกทอง นายพัชระ ไพบูลย์ศรีนครา | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 , | 26-25-1 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ศึกษาและวิเคราะห์วรรณกรรมสำหรับเด็ก ระบุและอธิบายองค์ประกอบ ประเภท ลักษณะเฉพาะ ใช้วรรณกรรมสำหรับเด็กในการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษควบคู่กับทักษะการคิด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|