|
|
|
207357-60 | ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาด |
| English for Marketing |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรภาษาอังกฤษธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | คำศัพท์และสำนวนภาษาที่ใช้ด้านการตลาด จากแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หลักการตลาด สินค้า สถานที่ ราคา การส่งเสริมสินค้า เป้าหมายทางการตลาด และช่องทางการจำหน่ายสินค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 07:50-12:50 | 9.14.11** | 009 | C | 15 | 6 | 9 | X | | | | | | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กิติสุดา ปานกุล | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 5-5-0 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา คำศัพท์และสำนวนภาษาที่ใช้ด้านการตลาด จากแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หลักการตลาด สินค้า สถานที่ ราคา การส่งเสริมสินค้า เป้าหมายทางการตลาด และช่องทางการจำหน่ายสินค้า
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|