|
|
|
206211-62 | การออกแบบการจัดการเรียนรู้วิชาภาษาไทย |
| Thai Language Learning Management Design |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรภาษาไทย |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | สืบค้น วิเคราะห์ สังเคราะห์หลักการแนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบการจัดการเรียนรู้วิชาภาษาไทย ทั้งในหลักสูตร การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ การจัดการชั้นเรียน สร้างและพัฒนาออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาและเหมาะสมกับผู้เรียน |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 13:00-17:00 | 9.06.05(คู่) | 009 | C | 28 | 28 | 0 | X | | | | | | ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.วรกุล เชวงกูล | | | | สำรองให้: | ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , | 28-28-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | อังคาร | 08:00-12:00 | 27.04.09(คู่) | 029 | C | 28 | 28 | 0 | X | | | | | | ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 ,อาจารย์: | ผศ.วรกุล เชวงกูล | | | | สำรองให้: | ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 , | 28-28-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา สืบค้น วิเคราะห์ สังเคราะห์หลักการแนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบการจัดการเรียนรู้วิชาภาษาไทย ทั้งในหลักสูตร การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ การจัดการชั้นเรียน สร้างและพัฒนาออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาและเหมาะสมกับผู้เรียน
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|