|
|
|
103027-62 | เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ |
| Educational Computer Game for Learning |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ออกแบบและพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา โดยประยุกต์ใช้ความรู้ ทฤษฎีเกม ประเภทเกมคอมพิวเตอร์ ประโยชน์ของเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ การออกแบบและพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 12:50-16:10 | 27.03.05(คู่) | 029 | C | 26 | 24 | 2 | X | | | | | | เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.ดร.วรฤทธิ์ กอปรสิริพัฒน์ | | | | สำรองให้: | เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , | 26-24-2 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ออกแบบและพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา โดยประยุกต์ใช้ความรู้ ทฤษฎีเกม ประเภทเกมคอมพิวเตอร์ ประโยชน์ของเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ การออกแบบและพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|